วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

HBD Martti

วิดีโอของ Martti Kouppa ในวันเกิดของเขา เล่นในที่แคบมาก แต่ก็ยังเล่นได้ 

Martti บอกว่า"หลายคนอาจสงสัยว่าในสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมาทำไมเว็บไซต์ของ JungleRider.Com ถึงเข้าไม่ได้ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษเพื่อนๆทุกคนด้วยที่เว็บเข้าไม่ได้นั้นเป็นเพราะโดเมนเนมหมดอายุ ผมลืมจ่ายค่าโดเมนเนมแต่ตอนนี้ผมได้จัดการเรียบร้อย และนี่เป็นคลิป สั้นๆเพื่อทำให้กับเพื่อนทุกคนที่อวยพรผมในวันเกิด มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆที่ได้ใช้เวลากับคนที่เรารักในวันเกิด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น